Gamification-Driven Process: FinancialLiteracy in Thailand


Related Posts

การพัฒนาโปรแกรมบริหารจัดการครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์

เสาวลักษณ์ ขวัญซ้าย วิญญู นิรนาทล้ำพงศ์ วราพร จิระพันธุ์ทอง (2564)“การพัฒนาโปรแกรมบริหารจัดการครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์”, DPU International Conference on Business Innovation andSocial Sciences 2021 (หน้าที่ 1-10) https://www.dpu.ac.th/icbis2021/ (20 April 2021).

A Study of Learning of Digital Business Development with Augmented Reality Technology via Online System

วราพร จิระพันธุ์ทอง วิลาวัลย์ อินทรชำนาญ บัญญพนต์ พูลสวัสดิ์ อรวรรณ อิ่มสมบัติ วิญญู นิรนาทล้ำพงศ์ กรุณา แย้มพรายและนวพล ดีช่วย, (2564) “A Study of Learning of Digital Business Development with Augmented RealityTechnology via Online System”, RMUTSB Academic Journal ปีที่ 9 ฉบับที่ 1มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ.,…

การออกแบบเกม โควิด19 เพื่อเปลี่ยนพฤติกรรม

วิลาวัลย์ อินทร์ชํานาญ และ วิญญู นิรนาทลํ้าพงศ์, (2563) “การออกแบบเกม โควิด19 เพื่อเปลี่ยนพฤติกรรม”,การประชุมวิชาการระดับชาติทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (12 th NCIT2020) ครั้งที่ 12, ณ เดอะไทด์ รีสอร์ท บางแสน, 21-22 ตุลาคม 2563, หน้าที่ 155-160